Cách chọn mua bồn inox Sơn Hà 2000l

Nếu bạn muốn mua bồn inox Sơn Hà 2000l hay bất cứ loại bồn nào cùng dung tích nhưng chưa có kinh nghiệm thì cần đọc kỹ thông tin trong bài viết hôm nay. Bởi vì thực tế, tùy thuộc vào môi trường, không gian để người dùng chọn chính xác loại bồn đúng nhu cầu và điều kiện kinh tế của chính mình. Ý thức được điều đó, Sơn Hà sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm hữu ích cho bạn đọc khi lựa chọn bồn nước sử dụng.

Ngày đăng: 07-06-2023

175 lượt xem

Cách chọn dạng bồn inox Sơn Hà 2000l

Thông thường, để chọn đúng kiểu bồn inox Sơn Hà 2000l cho ngôi nhà của mình thì bạn cần xác định được diện tích lắp đặt, vị trí và không gian để bồn nước. Không chỉ Sơn Hà nói riêng mà hầu hết các thương hiệu bồn nước hiện nay nói chung đều thiết kế bồn theo hai kiểu dáng chính là bồn dạng đứng và bồn nằm ngang. Vậy để biết cách chọn được loại bồn inox Sơn Hà 2000l đúng ý mình nhất thì cùng xem sự so sánh dưới đây.
bồn inox sơn hà 2000l
Bồn inox 2000l của thương hiệu Sơn Hà chất lượng cao và siêu bền

Điểm chung

Hai kiểu bồn này có khác nhau thì điểm giống nhau chính là được làm từ thương hiệu Sơn Hà uy tín. Chất liệu tạo nên bồn inox Sơn Hà 2000l chính là inox SUS 304 cao cấp chống han gỉ, dễ dàng vệ sinh và giữa thân thiết kế 5 đường gân giúp bình chứa thêm cứng cáp và chắc chắn. Đồng thời, bồn inox của thương hiệu này được sử dụng công nghệ hàn tiên tiến nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Và loại bồn này dù có khác kiểu dáng thì về chính sách bảo hành lên tới 12 năm nên người dùng không cần lo lắng về vấn đề này.
Ngoài ra, bồn inox Sơn Hà 2000l đều có cấu tạo đủ 2 phần chắc chắn và vững bền là phần thân và phần giá đỡ. Trong đó giữa thân và chân được thiết kế thêm kẹp đế giúp hạn chế bình chứa bị lăn khỏi chân, đem đến an toàn, loại bỏ những tình huống rủi ro cho người dùng.

Điểm khác biệt

Bồn nước Sơn Hà 2000l ngang
Bồn nước dạng nằm ngang dễ lắp ở những vị trí cao và chắc chắn hơn. Để giúp sản phẩm lắp đặt thêm chắc chắn thì bồn nước ngang có hệ thống chân đỡ rộng nên giúp tổng thể có kết cấu chắc chắn, an toàn hơn khi đặt bồn ở các vị trí cao. Vì vậy, bồn inox Sơn Hà 2000l ngang phù hợp với các hộ gia đình có nhà cao trên 3 tầng, hoặc sinh sống tại các tòa chung cư cao tầng,… Giá bán của sản phẩm trên thị trường cao hơn các mẫu bồn nước Sơn Hà kiểu dáng đứng cùng dung tích.
Bồn nước Sơn Hà 2000l đứng 
Điểm khác biệt của loại bồn này so với loại bồn trên chính là khả năng làm tăng áp lực nước, vì thế nước chảy ra từ vòi nhanh hơn và mạnh hơn. Kiểu dáng đứng cũng giúp tiết kiệm không gian lắp đặt nên rất phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp. Đồng thời, giá thành của bồn đứng cũng rẻ hơn so với loại bồn nước ngang. Tuy nhiên, loại bồn này chỉ thích hợp đặt tại các ngôi nhà cao dưới 3 tầng. Vì bồn dáng đứng nên có diện tích chắn gió cao, rất dễ gặp phải hiện tượng lật bồn khi gặp thời tiết mưa bão. 
bồn inox sơn hà 2000l
Bồn nước dạng nằm ngang dễ lắp ở những vị trí cao và chắc chắn hơn
___________________
Có thể bạn sẽ cần:
 

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ mua bồn inox Sơn Hà uy tín

Khi lựa chọn địa chỉ mua bồn inox Sơn Hà uy tín, có một số tiêu chí quan trọng mà bạn có thể xem xét:
- Uy tín: Địa chỉ cung cấp bồn inox Sơn Hà uy tín thường có thâm niên hoạt động lâu đời và được đánh giá cao trong ngành công nghiệp bồn inox. Nên tìm hiểu về lịch sử, kinh nghiệm và độ tin cậy của công ty Sơn Hà trước khi quyết định mua hàng.
Chất lượng sản phẩm: Sản phẩm của Sơn Hà nên đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng, có chứng chỉ và chứng nhận liên quan từ các tổ chức đáng tin cậy. Bạn có thể xem xét xem công ty có thực hiện kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và có đảm bảo về độ bền, khả năng chống ăn mòn của bồn inox hay không.
Dịch vụ khách hàng: Một địa chỉ uy tín thường có dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm. Họ sẽ cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, tư vấn về lựa chọn và hỗ trợ sau bán hàng.
Đánh giá và đánh giá của khách hàng: Kiểm tra các đánh giá và đánh giá của khách hàng trước đó về công ty Sơn Hà. Điều này có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của họ.
Giá cả hợp lý: Giá cả cũng là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn địa chỉ mua bồn inox Sơn Hà. Hãy so sánh giá cả với các nhà cung cấp khác để đảm bảo bạn nhận được sự cân đối giữa chất lượng và giá trị.
Bảo hành: Kiểm tra chính sách bảo hành và hậu mãi của công ty Sơn Hà. Một địa chỉ uy tín thường có chế độ bảo hành tốt và sẽ đảm bảo sự hỗ trợ khi bạn gặp vấn đề với sản phẩm.
 
 
Tóm lại, không chỉ riêng bồn nước 2000l mà các loại bồn khác dung tích của thương hiệu này đều đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng một sự trải nghiệm chất lượng và hài lòng. Sơn Hà sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin hữu ích về từng sản phẩm bồn nước của thương hiệu để bạn đọc tham khảo thêm. Chúc bạn chọn đúng loại bồn và nâng cao được chất lượng sống của gia đình hơn nhé!

 

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI SƠN HÀ CHÍNH HÃNG 100%

Giao hàng nhanh chóng miễn phí Toàn khu vực miền Nam

Hotline: 0919 566 499 hoặc 028 66 835 268

Địa chỉ: 368 QL 1K, Thủ Đức, & 710 Lê Trọng Tấn

KhoHuỳnh Tấn Phát, Quận 7; Phạm Văn Hai, Bình Chánh

Email: boninoxsonha68@gmail.com

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0919566488