Bảo hành bồn nước inox Sơn Hà

Nhằm đảm bảo quyền lợi và chất lượng sản phẩm trước và sau bán hàng, Trung tâm phân phối hàng Sơn Hà chính hãng gửi tới Quý khách thông tin về chế độ bảo hành của bồn nước inox Sơn Hà.

Ngày đăng: 22-02-2017

309 lượt xem

Thời hạn bảo hành

Sản phẩm bồn nước inox Sơn Hà được bảo hành 12 năm kể từ năm sản xuất.

Điều kiện được bảo hành

Phải đảm bảo đủ 4 điều kiện sau:

Điều kiện 1: Bồn chứa nước sạch - theo tiêu chuẩn của Bộ y tế QCVN 02: 2009/BYT (nước máy, hoặc nước đã qua lọc, không lẫn tạp chất).

Điều kiện 2: Sản phẩm còn nguyên vẹn Tem bảo hành và nội dung Tem không được tẩy xóa.

Điều kiện 3: Thời gian bảo hành còn hiệu lực và có phiếu bảo hành hợp lệ.

Điều kiện 4: Chân đế bồn được đặt trên một mặt phẳng, các điểm tiếp xúc với mặt chân đế phải đủ độ cứng, chịu lực tốt và các vị trí chịu lực phải bằng nhau. Sản phẩm phải được đặt ở vị trí dễ tháo lắp, dễ thao tác trong quá trình xử lý bảo hành.

Các trường hợp bồn nước inox Sơn Hà không bảo hành

Phiếu bảo hành có nội dung không hợp lệ, bị tẩy xóa, sửa đổi nội dung, không còn nguyên hiện trạng.

Bồn bị phá hủy bởi chứa nước nhiễm mặn, nhiễm phèn, nước giếng khoan có nhiều tạp chất chưa qua xử lý hoặc xử lý chưa triệt để, nước chứa nhiều clo gây oxi hóa.

Bồn chứa hóa chất, thực phẩm, các chất phụ gia hoặc dung dịch có khả năng ăn mòn kim loại.

Bồn bị hỏng, biến dạng do không lắp đặt theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, do thiên tai hỏa hoạn hoặc tác động của ngoại lực.

Bồn lắp đặt tại các vị trí không thể khắc phục, sữa chữa, di chuyển được như ở trong mái kín, hàn lưới bảo vệ ( chuồng cọp), chôn dưới đất.

Các trường hợp sau đây được đổi mới

Lỗi kỹ thuật:

Ngay khi vừa bơm nước vào, hoặc chưa sử dụng thì phát hiện rò đường hàn, khổ nối do lỗi kỹ thuật hàn

Lỗi vật tư:

Ngay khi vừa bơm nước vào thì phát hiện rò nước do lỗi tấm Inox.

Bồn chưa qua sử dụng, vẫn còn nguyên vẹn, không móp méo, trầy xước nhưng đã bị han rỉ.(không có tác động của bất kỳ loại hóa chất nào xung quanh)

Bồn chưa qua sử dụng, và ngay khi bơm nước vào đã phát hiện bị thủng, rò rỉ nước do quá trình vận chuyển từ công ty, đại lý đến khách hàng (Đổi mới, nhưng sẽ tính phí cho bên gây lỗi).

Các trường hợp sau đây được sửa chữa miễn phí

Bồn đã qua sử dụng và bị rò nước do thủng đường hàn, thấm đường hàn, thủng thân, đáy do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Lưu ý: Trong quá trình sửa chữa miễn phí, sản phẩm của khách hàng có thể bị thay đổi hiện trạng ban đầu (bồn có thể bị ngắn, dung tích giảm do quá trình cắt, sửa). Khách hàng phải được biết rõ điều này và hoàn toàn đồng ý nhận lại sản phẩm này.

Các trường hợp sửa chữa tính phí cho khách hàng

Tất cả những trường hợp bồn bị hỏng, và hàng vẫn đang trong thời gian được bảo hành, nhưng không đủ điều kiện để bảo hành miễn phí.

Chi phí sửa chữa được tính như sau:

+ Công ty tính tiền vật tư phát sinh (theo bảng đơn giá sửa chữa đã gửi các NPP, đại lý)

+  Miễn phí công sửa chữa

+ Miễn chi phí vận chuyển.

Xem thêm: Bồn nước inox Sơn Hà

Thông tin bồn nước inox Sơn Hà

 

Hệ thống phân phối Sơn Hà Chính hãng 100%

Giao hàng,nhanh chóng miễn phí Toàn Vực Miền Nam

Hotline: 0919 566 499 @ 08 66 835 268

Địa chỉ: 368 QL 1K,Thủ Đức , & 710 Lê Trọng Tấn,Tp
 

Kho : Huỳnh Tấn Phát ,Quận 7 ;   Phạm Văn Hai,Bình Chánh. TpHCM

E-mail: boninoxsonha68@gmail.com

 

 

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha