Khách hàng thường băn khoăn gì khi mua bồn nước Sơn Hà 1500l?

Bồn nước Sơn Hà 1500l đang có lượt tìm kiếm khá cao trên Google. Có thể thấy, khách hàng đang có rất nhiều thắc mắc liên quan đến dòng sản phẩm có dung tích này. Vậy, bài viết hôm nay Sơn Hà sẽ giải đáp một số thắc mắc phổ biến nhất hiện nay cho bạn tham khảo nhé.

Ngày đăng: 22-03-2023

164 lượt xem

Bồn nước Sơn Hà 1500l có phải là lựa chọn tốt nhất?

Hiện, Sơn Hà có phân phối rất nhiều dung tích từ 500l cho đến 30.000l và trong số đó bồn nước Sơn Hà 1500l là sản phẩm được bán chạy nhất. Bởi,
- Dung tích phù hợp với hầu hết nhu cầu của các hộ gia đình hiện nay.
Giá thành phù hợp với hầu hết túi tiền của người dùng.
Dung tích phù hợp cho việc vệ sinh định kỳ.
bồn nước sơn hà 1500l
Bồn nước 1500l rất phù hợp với những gia đình có 4-5 thành viên
 

Nên chọn bồn nước Sơn Hà 1500l inox hay nhựa?

Việc chọn bồn nước Sơn Hà 1500l inox hay nhựa còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của từng gia đình. Dưới đây là một vài sụ so sánh giúp bạn dễ đưa ra sự lựa chọn hơn.
Về độ bền: Bồn inox có độ bền cao hơn so với bồn nước nhựa, bởi chúng khó bị biến dạng và chịu được lực tác động mạnh hơn.
Về độ an toàn: Cả 2 loại bồn đều đảm bảo an toàn trong việc lưu trữ nước sạch. Tuy nhiên, bồn nước inox có thể gây ra tình trạng rỉ sét nếu không được bảo quản và vệ sinh đúng cách.
Về giá cả: Bồn nhựa Sơn Hà 1500l có giá thành thấp hơn so với bồn nước inox. Vì thế, nếu bạn đang muốn tiết kiệm chi phí, bồn nước nhựa sẽ là sự lựa chọn phù hợp.
 

Nên chọn loại bồn đứng hay nằm?

Cũng tương tự như phần chọn chất liệu, việc chọn bồn đứng hay nằm cũng sẽ phụ thuộc vào điều kiện kinh tế và diện tích nhà. Nếu nhà bạn dưới 3 tầng thì nên chọn bồn đứng, còn nếu nhà trên 3 lầu bạn nên chọn loại bồn ngang sẽ đảm bảo độ an toàn trước điều kiện thời tiết có nhiều mưa bão.
bồn nước sơn hà 1500l
Bồn đứng hay nằm phụ thuộc rất lớn
 

Giá bồn nước Sơn Hà 1500l có đắt không?

Có lẽ đây là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm nhất. Và, đây cũng là yếu tố quyết định có mua hàng hay không của nhiều khách hàng nhất.
Vậy, giá bồn nước Sơn Hà 1500l có đắt không? Câu trả lời là tuỳ thuộc vào kiểu dáng và chất liệu bạn chọn lựa nữa. Bởi, dung tích này cũng có nhiều kiểu dáng cũng như được làm từ nhiều vật liệu khác nhau. Mỗi loại sẽ có giá khác biệt nhau, có loại giá tương đối rẻ có loại lại khá cao. Tuy nhiên, nhìn chung giá sản phẩm thương hiệu này thường cao hơn 200-300k so với cá thương hiệu còn lại. 
_____________________
Có thể bạn sẽ cần:
 

Có được hỗ trợ lắp đặt miễn phí không?

Để tạo sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, hầu hết các đơn vị phân phối bồn nước Sơn Hà chính hãng đều sẽ hỗ trợ phí vận chuyển và lắp đặt cho người dùng trong bán kính cho phép.
Chính vì thế, khi mua hàng bạn nên hỏi trước vấn đề này nếu không muốn mất thêm một khoản chi phí vận chuyển và lắp đặt. Tốt nhất nên chọn cơ sở gần bạn nhất.
 
 
Trên đây là những thông tin tổng hợp về những câu hỏi liên quan khi khách hàng mua bồn nước Sơn Hà 1500l. Hy vọng chúng sẽ hữu ích và giúp bạn chọn được bồn nước chất lượng nhất để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Sơn Hà - Đơn vị cung cấp bồn nước inox uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. 

 

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI SƠN HÀ CHÍNH HÃNG 100%

Giao hàng nhanh chóng miễn phí Toàn khu vực miền Nam

Hotline: 0919 566 499 hoặc 028 66 835 268

Địa chỉ: 368 QL 1K, Thủ Đức, & 710 Lê Trọng Tấn

KhoHuỳnh Tấn Phát, Quận 7; Phạm Văn Hai, Bình Chánh

Email: boninoxsonha68@gmail.com

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0919566488