Những tính năng vượt trội của bồn nhựa Sơn Hà 5000l

Bồn nhựa Sơn Hà 5000l là dòng dung tích tương đối lớn của Sơn Hà. Hiện sản phẩm này được xem là dòng đột phá đạt chuẩn quốc tế ISO nên rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn dòng sản phẩm này. Vậy, sản phẩm này có những đặc tính gì nổi bật. Cùng Sơn Hà tìm hiểu ngay thông qua nội dung bài viết sau nhé!

Ngày đăng: 29-04-2023

172 lượt xem

Cùng Sơn Hà tìm hiểu ngay nhưng đặc tính nổi bật của bồn nhựa Sơn Hà 5000l. Qua đó, để biết vì sao sản phẩm này lại được đánh giá cao và được nhiều người tiêu dùng chọn lựa đến vậy.
 

Được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến từ Australia

Có thể thấy, bồn nhựa Sơn Hà 5000l hiện đang có sức khá nổi bật với những con số thống kê đáng ngưỡng mộ. Bởi, 100% sản phẩm được sản xuất từ bột nhựa nguyên sinh, không sử dụng nhựa tái sinh. Đồng thời, sản phẩm còn được sản xuất trong buồng kín, áp suất cao nên chịu được lực va đập mạnh nên vô cùng cứng và vững.
Bên cạnh đó, loại bồn này cũng rất thích hợp để chứa nước, hóa chất và thực phẩm, thích hợp với nguồn nước nhiễm phèn, nhiễm mặn và sử dụng được trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.
bồn nhựa sơn hà 5000l
Sản phẩm sở hữu công nghệ vượt trội
 

Vật liệu được nhập khẩu từ trực tiếp từ Thái Lan

Bên cạnh công nghệ sản xuất tiên tiến, sản phẩm còn nổi bật với nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Được biết, bồn nước nhựa Sơn Hà 5000l được sản xuất từ bột nhựa màu nhập khẩu nguyên gốc không pha trộn thủ công tạo ra  bề mặt láng mịn, không bay màu, không rạn nứt trong suốt thời gian sử dụng
Cũng vì được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan cho chất lượng cao nên giúp kéo dài tuổi thọ bồn nước, đồng thời có khả năng chống rạn nứt và đảm bảo an toàn vệ sinh nguồn nước.
 

Công nghệ đúc nguyên khối 3 lớp vững chắc 

Sản phẩm khá nổi bật nhờ được đúc nguyên khối 3 lớp vững chắc, cụ thể: 
- Lớp nhựa ngoài cùng được làm từ hạt nhựa màu cao cấp cho bề mặt sản phẩm vô cùng láng mịn
Lớp nhựa chính giữa màu đen có khả năng chống tia cực tím cao, đồng thời ngăn không cho ánh sáng xuyên qua. Từ đó, hạn chế tối đa sự hình thành rong rêu, giữ cho nguồn nước luôn trong sạch.
Lớp nhựa trong cùng có màu trắng tinh khiết đạt tiêu chuẩn FDA về an toàn vệ sinh thực phẩm nên giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
 

Đạt chứng chỉ chất lượng Quốc tế ISO 9001-2015

Hiện, trên thị trường có khá nhiều nhãn hàng sử dụng chất liệu nhựa tái chế có độ bền thấp và không an toàn cho người sử dụng để sản xuất bồn nhựa chứa nước. 
Riêng với Sơn Hà, nhãn hiệu lớn mang thương hiệu quốc gia nên các sản phẩm bồn nhựa của thương hiệu đều được kiểm định chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cũng như công nghệ sản xuất đúc nguyên khối cho chất lượng cao đặt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001-2015. Qua đó, mang lại quyền lợi tối ưu cho khách hàng được sử dụng sản phẩm chất lượng tốt và an toàn.
bồn nhựa sơn hà 5000l
Sản phẩm đạt chứng nhận quốc tế giúp người dùng an tâm khi sử dụng
___________________
Có thể bạn sẽ cần:
 

Bảo hành lên đến 10 năm

Bồn nhựa Sơn Hà 5000l chính hãng là thương hiệu uy tín chất lượng cao được nhiều khách hàng bình chọn. Thế nê, sản phẩm của thương hiệu này trải dài từ Bắc Vào Nam. 
Đã hơn 20 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu này đã khẳng định chỗ đứng của mình bằng chất lượng vượt trội. Minh chứng cho điều đó là sự có mặt của nhãn hàng này ở khắp mọi nơi, từ thành thị phồn hoa cho đến nông thôn hẻo lánh. 
Để làm được những điều trên, họ đã đưa ra những chính sách bán hàng nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng như chính sách bảo hành lên đến 10 năm hoặc hơn tuỳ vào dòng sản phẩm cụ thể.
 
 
Trên đây là những thông tin tổng hợp về những tính năng vượt trội của bồn nhựa Sơn Hà 5000l. Hy vọng chúng sẽ hữu ích và giúp bạn chọn được bồn nước chất lượng nhất để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Sơn Hà - Đơn vị cung cấp bồn nước inox uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. 

 

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI SƠN HÀ CHÍNH HÃNG 100%

Giao hàng nhanh chóng miễn phí Toàn khu vực miền Nam

Hotline: 0919 566 499 hoặc 028 66 835 268

Địa chỉ: 368 QL 1K, Thủ Đức, & 710 Lê Trọng Tấn

KhoHuỳnh Tấn Phát, Quận 7; Phạm Văn Hai, Bình Chánh

Email: boninoxsonha68@gmail.com

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0919566488