Tính năng nổi bật của bồn Sơn Hà 1000l

Thực tế, nhiều người vẫn chưa có kiến thức hay có cái nhìn toàn diện một cách chính xác nhất về bồn Sơn Hà 1000l. Điều mà người dùng vẫn thắc mắc khi tìm hiểu về các loại bồn cùng dung tích nhưng khác thương hiệu chính là những sản phẩm đó có điểm gì nổi bật và chất lượng có xứng với chi phí mà mình bỏ ra hay không?

Ngày đăng: 13-05-2023

178 lượt xem

 

Cấu tạo bồn Sơn Hà 1000l

Tương tự như các sản phẩm khác, bồn Sơn Hà 1000l được cấu tạo chủ yếu bởi 2 phần bao gồm: Phần thân và phần giá đỡ. Phần thân dùng để chứa nước có bố trí các đường nước vào, lỗ nước ra, đường xả cặn.
bồn Sơn Hà 1000l
Cấu tạo chi tiết về hại dạng bồn inox Sơn Hà 1000l
Điểm nổi bật của bồn Sơn Hà 1000l so với các sản phẩm khác thương hiệu chính là được thiết kế thêm nắp đậy có khuy khóa an toàn hạn chế tình trạng bị bật nắp, ngăn tối đa vi khuẩn, tạp chất, đất cát có thể xâm lấn làm bẩn nguồn nước.
Bên cạnh đó, phần giá đỡ có tác dụng nâng đỡ phần thân, cố định tránh tình trạng bị đổ gây ảnh hưởng đến người dùng.
Đặc biệt, bồn Sơn Hà 1000l nhằm đảm bảo an toàn cho mọi người đã thiết kế thêm giữa chân đế và bồn chứa có nẹp cố định giúp liên kết chắc chắn hơn. Nắp bồn chứa có thêm khuy khóa cẩn thận bảo vệ nguồn nước an toàn cho người dùng. 
 

Tính năng nổi bật của bồn nước Sơn Hà 1000l

Đầu tiên, bồn Sơn Hà 1000l có những ưu điểm chính như được làm từ chất liệu cao cấp siêu bền và có độ bền cao với tuổi thọ lên đến 20-30 năm. Thời gian bảo hành lâu dài tới 12 năm.
bồn Sơn Hà 1000l
Bồn nước Sơn Hà có sự liên kết chặt chẽ giữa các bộ phận với nhau
Mỗi sản phẩm bồn inox đều có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống ăn mòn, rò rỉ, chống bám rêu mốc, chống oxy hóa cực tốt, không phản ứng với axit, phản ứng từ kém và tiết kiệm năng lượng cũng được nâng cao.
Còn đối với bồn nhựa được đúc nguyên khối nên có tính thẩm mỹ cao hơn, sử dụng phù hợp với nhiều môi trường và an toàn cho người sử dụng.
___________________
Có thể bạn sẽ cần:
 
Bên cạnh đó, nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm bồn Sơn Hà 1000l được áp dụng công nghệ dập liền hàn lăn giúp hạn chế tối đa các mối kết dính, mối hàn trên thành chiếc bồn nước, tránh các hiện tượng rò rỉ vì sử dụng lâu ngày, đồng thời đảm bảo thẩm mỹ cho thiết kế bồn.
 
Bồn nước Sơn Hà 1000l được nhiều người dùng yêu thích hiện nay
Tuy nhiên, bồn nước Sơn Hà cũng có một vài điểm hạn chế. Như bồn nước inox thường dễ bị hấp thụ nhiệt từ môi trường bên ngoài: mùa hè nóng, mùa đông lạnh. Bồn nước inox chỉ có thể sử dụng được cho những nguồn nước máy bình thường hoặc nguồn nước đã được qua xử lý. Đối với nguồn nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn, có độ pH quá cao hoặc quá thấp sẽ rất dễ bị ăn mòn và mức giá cũng cao hơn so với bồn nhựa.
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại bồn mang tên Sơn Hà kém chất lượng. Vì vậy, người dùng cần có sự cân nhắc kỹ càng để chọn đúng loại bồn chất lượng và chính hãng của thương hiệu. Tốt nhất, bạn nên mua tại các đại lý phân phối chính hãng hoặc đặt trực tiếp trên website để có mức giá ưu đãi và an tâm về chất lượng trong từng sản phẩm. Chúc bạn chọn được sản phẩm đúng ý nhất nhé!
 

 

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI SƠN HÀ CHÍNH HÃNG 100%

Giao hàng nhanh chóng miễn phí Toàn khu vực miền Nam

Hotline: 0919 566 499 hoặc 028 66 835 268

Địa chỉ: 368 QL 1K, Thủ Đức, & 710 Lê Trọng Tấn

KhoHuỳnh Tấn Phát, Quận 7; Phạm Văn Hai, Bình Chánh

Email: boninoxsonha68@gmail.com

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0919566488